Nov 22, 2009

CinemaForge 3.4 Free | 10.3 Mb

·


CinemaForge 3.4 Free | 10.3 Mb

Sự kết hợp video chuyển đổi và tạo công cụ tự hào có tốc độ tốt và thiết lập một tính năng tốt đẹp. Giao diện bóng CinemaForge là cả hai đẹp trai và khá đơn giản để hiểu. Là một công cụ chuyển đổi video, ứng dụng dự kiến sẽ hỗ trợ tất cả các định dạng, bao gồm SWF, WMV, AVI, và MOV. Bạn cũng có thể chọn để đi kèm với bất kỳ video với các file âm thanh của sự lựa chọn của bạn chứ không phải là âm thanh ban đầu. Khi bạn bấm vào biểu tượng, máy ảnh kỹ thuật số bên cạnh ô File đầu vào, bạn sẽ có thể duyệt cho máy tính của bạn vẫn còn hình ảnh để biên dịch một tập tin video. Nếu bạn chọn để thực hiện hành động này, bạn có thể áp dụng hiệu ứng chuyển tiếp một số ít, xác định khoảng thời hình ảnh, và thêm vào các file nhạc của riêng bạn.


Mặc dù CinemaForge đã nhanh chóng tạo ra một slide show-video, âm thanh ra đến sounding muddier nhiều hơn tập tin ban đầu đã làm, ngay cả khi chúng tôi upped tỷ lệ bit. Ở những nơi khác, chương trình cho phép bạn chỉnh các khía cạnh nhất định của video mới của bạn, bao gồm cả tỷ lệ khung hình và chất lượng. Bạn cũng có thể chọn để cắt video, áp dụng một bộ lọc Deinterlacing, và video để tải lên trang Web (nếu bạn có một tài khoản CinemaForge).
Chúng ta nên lưu ý những chương trình không thể được gỡ bỏ cài đặt bằng phương tiện truyền thống, thay vào đó, bạn phải nhấp vào biểu tượng đánh dấu câu hỏi trên giao diện chính.Mặc dù các quirks nói trên, CinemaForge là tổng thể một mảnh rắn của phần mềm.
Có gì mới trong phiên bản này:
Phiên bản 3,4 thêm chiết xuất âm thanh từ video.

Tác giả: StageGold
Ngày: Ngày 15 Tháng Mười 2009
Kích thước: 10,3 MB
Giấy phép: Freeware
Yêu cầu: Win All

Next previous home

Disqus for Download Full Software

Search This Blog

Hot Software

Portable Software